Application common issues

ปัญหาที่พบบ่อยในการซิงค์ข้อมูล
ผู้ใช้งานต้องตรวจสอบให้แน่ใจแอพลิเคชันเข้ากันได้กับซอฟท์แร์ iPhone ของคุณ :

ตรวจสอบความต้องการของระบบใน App Store
ตรวจสอบรุ่นของซอฟต์แวร์ iPhone โดยใช้การตั้งค่า> ทั่วไป> เกี่ยวกับของคุณ


หากระบบต้องการรุ่นใหม่กว่าของ OS ที่คุณกำลังใช้งาน, ให้ใช้ iTunes เพื่อ update iPhone ของคุณ

สำหรับปัญหาการดาวน์โหลดหรือการใช้งานซิงค์ให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้รุ่นล่าสุดของ iTunes

โปรแกรม Update

บน iPhone :
เปิดที่ App Store และแตะที่ Update หากมีการ Update ให้แตะที่ Updateทั้งหมด

เมื่อได้รับแจ้งให้ใส่ iTunes เก็บข้อมูลบัญชีของคุณ iPhone แล้วจะดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม Updateโปรแกรม

บางโปรแกรมอาจจำเป็นต้องมีการเชื่อมต่อ Wi - Fi เพื่อการ Update
โปรแกรม Update

ใน iTunes :
การประยุกต์ใช้เลือกในคอลัมน์ด้านซ้าย

อัพเดตที่มีอยู่มักจะปรากฏในมุมขวาด้านล่างของหน้าต่าง iTunes, อื่น ๆ คลิกที่"Check for Updates"

คลิกที่"ดาวน์โหลดฟรีทั้งหมด"ในมุมขวาบนของหน้าต่าง iTunes แล้วจะดาวน์โหลดการ Updateโปรแกรม

iPhone ของคุณซิงค์กับ iTunes การติดตั้งโปรแกรม Update



iPhone เริ่มต้นใหม่ หรือ Restart

เพื่อเริ่มต้นใหม่, iPhone ก่อนอื่นให้ ปิดโดยการกดปุ่ม Sleep / Wake จนกว่าจะมีแถบเลื่อนสีแดงปรากฏขึ้น จากนั้นใช้การสไลด์เลื่อนนิ้วของคุณไปบนแถบเลื่อนและ iPhone จะปิดหลังตัวลง

ต่อมาให้เปิด iPhone โดยกดปุ่ม Sleep / Wake จนโลโก้ Apple จะปรากฏขึ้น

การลบโปรแกรมหรือแอพพลิเคชั่นที่เราไม่ต้องการของจากเครื่อง

หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมประยุกต์ที่ ลองลบโปรแกรมจาก iPhone ของคุณ

1) เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียข้อมูลโปรแกรมใด ๆให้ซิงค์ iPhone ของคุณด้วย iTunes เพื่อสำรองข้อมูลของคุณก่อน

2) กดค้างไว้ที่ไอคอนโปรแกรมใด ๆ บนหน้าจอหลักจนกว่าจะมีไอคอนที่เริ่มกระพริบ

3) แตะที่"x"ในมุมของโปรแกรมที่คุณต้องการเอาออก คุณอาจได้รับแจ้งให้ เรต การใช้งาน

4) แตะที่ลบเพื่อลบ แอพพลิเคชั่น และข้อมูลทั้งหมดของจาก iPhone ของคุณ

5) กดปุ่มหน้าแรก ในการกลับหน้าจอหลักอีกครั้ง

6) ดำเนินการในขั้นตอนดังกล่าว เพื่อติดตั้งลบโปรแกรมประยุกต์ของคุณอื่นๆ

Comments