การจัดการจดหมาย iphone

การจัดการจดหมายของไอโฟน
การลบจดหมายเราสามารถเลือกที่จะลบที่ละฉบับหรือเลือกที่จะลบเป็นกลุ่มทีเดียว เราสามารถย้ายจดหมายจากกล่องจดหมายไปยังแฟ้มหรือกล่องจดหมายอื่นๆ ได้

การลบข้อความ:
เปิดข้อความ จากนั้นแตะที่ icon ถังขยะ

เราสามารถลบข้อความจากกล่องจดหมายได้โดยตรง โดยการสไลด์บนข้อความทีต้องการลบไปทางซ้ายหรือขวา จะปรากฏคำสั่งเมนู Delete ขึ้นมาให้เราคลิกลบได้


การลบหลายข้อความพร้อมกัน
ขณะที่เรากำลังดูรายการข้อความ แตะ Edit, เลือกข้อความที่ต้องการลบ ,จากนั้นแตะ Delete.

การย้ายข้อความไปยังแฟ้มหรือกล่องจดหมายอื่น :
ขณะที่เรากำลังดูรายการข้อความ แตะ ที่ icon แฟ้ม , จากนั้นเลือกแฟ้มหรือเมลบ็อกอื่น .

การย้ายที่ละหลายๆ ข้อความ :
ขณะที่เรากำลังดูรายการข้อความ แตะ Edit, เลือกรายการข้อความที่ต้องการย้าย จากนั้นแตะที่ Move และเลือกแฟ้มหรือกล่องเมลที่ต้องการย้ายไป

Comments