การตั้งค่าระบบข้อความเสียงหรือ Voicemail

การตั้งค่าระบบข้อความเสียงหรือ Voicemail
เครื่อง iPhone, จะแสดง voicemail ที่ทำให้เราสามารถเห็นข้อความเสียงทั้งหมดและเลือกที่จะเปิดฟังหรือลบทิ้ง โดยไม่จำเป็นต้องรับฟังคำแนะนำหรือ ข้อความแจ้งก่อน

NOTE: ระบบแสดงภาพ voicemail อาจจะไม่รองรับทุกพื้นที่ หรือบางทีอาจจะเป็นบริการเสริมของผู้ให้บริการ ติดต่อผู้ให้บริการของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และถ้าระบบแสดงข้อความเสียงไม่แสดงขึ้นมา ให้เราแตะที่ Voicemail และทำตามคำแนะนำเสียงเพื่อรับข้อความของเรา

ครั้งแรกที่เราแตะ Voicemail, เครื่อง iPhone จะพร้อมให้เราสร้างระบบ voicemail password และบันทึกเสียงต้อนรับของเรา

การเปลี่ยนเสียงต้อนรับ
แตะ Voicemail, แตะ Greeting,แตะ Custom.

แตะ Record เมื่อเราพร้อมที่จะเริ่มต้น

เมื่อเสร็จแล้ว แตะ Stop. ถ้าต้องการดูแตะที่ Play.

บันทึกซ้ำ ให้ทำตามขั้นตอนที่ 2 และ 3 ใหม่

แตะ Save.

การใช้ค่าทักทายเดิมของผู้ให้บริการ
แตะ Voicemail, แตะ Greeting,จากนั้นแตะที่ Default.

การตั้งค่าเสียงเตือนเมื่อมีข้อความเสียง :
ใน Settings, เลือก Sounds และเปิด New Voicemail on. เสียงเตือนดังครั้งเดียวเมื่อมีข้อความใหม่ถึงเรา หากปุ่ม Ring/Silent ถูกปิด, เครื่อง iPhone จะไม่ส่งเสียง

การเปลี่ยนรหัสผ่าน voicemail password:
ใน Settings, เลือก Phone > Change Voicemail Password.

Comments