การจับคู่อุปกรณ์กับ iPhone

การจับคู่อุปกรณ์กับ iPhone

เราจะต้องจับคู่หรือทำให้อุปกรณ์ Bluetooth ของเราเข้ากับ iPhone ก่อนที่เราจะสามารถใช้งานได้
การจับคู่อุปกรณ์กับ iPhone

1.ทำตามคำแนะนำของอุปกรณ์ เพื่อทำให้สามารถค้นพบ หรือการกำหนดค่าให้สามารถค้นหาเจอโดยอุปกรณ์ Bluetooth อื่นๆ
2.ใน Settings, เลือก General > Bluetooth และเปิด Bluetooth on.
3.เลือกอุปกรณ์ในเครื่อง iPhone และใส่รหัสผ่านหรือ หมายเลข PIN โดยดูคำแนะนำเกี่ยวกับรหัสผ่านหรือ PIN ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์นั้น .

หลังจากการจับคู่อุปกรณ์ให้ทำงานควบคู่กับเครื่อง iPhone, เราจะต้องทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์เพื่อทำให้ iPhone ใช้อุปกรณ์สำหรับการโทรของเรา

การเชื่อมต่อกับ iPhone:

ดูเอกสารที่มาพร้อมกับหูฟังหรือชุดติดรถยนต์

เมื่อเครื่อง iphone เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Bluetooth , การเรียกสายออกจะผ่านเส้นทางของอุปกรณ์ และสายเรียกเข้าก็จะผ่านอุปกรณ์ภายนอกเช่นกัน ถ้าเรารับสายด้วยอุปกรณ์ และผ่านตัว iPhone เอง ถ้าเราตอบรับด้วยเครื่อง iPhone.
สำหรับข้อมูลสำคัญ เกี่ยวกับการหลีกเลี่ยงการสูญเสียการได้ยิน และการขับขี่ปลอดภัย ดูเพิ่มเติมที่ Product Information Guide.

Comments