ระหว่างการใช้งานโทร iphone

ขณะที่เรากำลังใช้งานโทรศัพท์ หน้าจอแสดงผลจะแสดงตัวเลือกการใช้งานต่างๆ


การปิดเสียงสนทนา :
แตะที่ Mute. เราจะยังสามารถได้ยินเสียงของผู้ที่โทรมาหาเรา แต่ผู้ที่โทรมาไม่สามารถได้ยินเสียงพูดของเรา

การใช้งานแป้นพิมพ์เพื่อกรอกข้อมูล :
แตะที่ Keypad.

การใช้งานลำโพง หรืออุปกรณ์ Bluetooth :
แตะที่ Speaker. โดยที่ปุ่มคำสั่งจะมีข้อความแจ้งแหล่งของเสียง เมื่ออุปกรณ์ Bluetooth สามารถใช้งานได้ ซึ่งเราสามารถเลือกอุปกรณ์ Bluetooth device, iPhone, หรือลำโพง Speaker Phone.

ดูข้อมูลผู้ติดต่อ :
แตะที่ Contacts.

การค้างสายที่กำลังสนทนา :
แตะที่ Hold. ทั้งหมดจะไม่ได้ยินเสียงคนอื่น .

การเรียกออกอีกสายหนึ่ง :
แตะที่ Add Call.

การใช้งานโปรแกรมอื่นๆ ระหว่างการสนทนา :
กดปุ่ม Home button, จากนั้นแตะที่ application icon ที่เราต้องการใช้งาน

ยุติการสนทนา:
แตะที่ End Call. หรือกดปุ่มกลางของชุดหูฟัง

Comments