ปุ่ม Sleep/Wake Button

Sleep/Wake Button
หน้าที่ของปุ่มนี้ ถ้าหากว่าเราไม่ต้องการใช้งานเครื่อง iPhone แต่ยังคงต้องการรับสายและรับข้อความ ,เราสามารถ lock ได้

เมื่อ iPhone ถูก locked, จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อเราสัมผัสหน้าจอ แต่เราสามารถรับฟังดนตรีและปรับระดับความดังของเสียง รวมทั้งการใช้ปุ่มตรงกลางของชุดหูฟัง ในการเล่นเพลง หรือหยุดเพลง รวมทั้งการรับสาย การยุติการรับสาย เป็นต้น

โดยปกติแล้ว ,ถ้าเราไม่สัมผัสหน้าจอการใช้งานเพียงนาที ,เครื่อง iPhone ก็จะ lock อัตโนมัติ

การ Lock iPhone:
กดปุ่ม Sleep/Wake button.

วิธียกเลิกหรือ Unlock iPhone:
กดปุ่ม Home button หรือปุ่ม Sleep/Wake button,จากนั้น drag the slider.

การปิดเครื่อง iPhone :
กดปุ่ม Sleep/Wake button ค้างไว้จนกระทั่งแถบสีแดงแสดงขึ้นมา , จากนั้นแดรก slider เมื่อเครื่อง iPhone ถูกปิด สายเรียกเข้าจะโอนไปยังระบบ voicemail.

การเปิดเครื่อง iPhone on:
กดปุ่ม Sleep/Wake button ค้างไว้จนกระทั่งโลโก้ของ Apple แสดงขึ้นมา

Comments