การใส่ SIM ของ iphone

การติดตั้ง SIM Card
ถ้าหากว่าเครื่องของเราไม่ได้รับการติดตั้ง SIM มาก่อนเราจะต้องใส่ SIM card ก่อนที่เราจะสามารถใช้งานได้


การใส่ SIM card:
ใส่ด้านท้ายของเครื่องมือขับ SIM เข้าไปในช่องใส่ SIM tray.

กดแน่นๆ และดึงออกมาตรงๆ จนช่องรับซิมออกมา ถ้าเราไม่มีเครื่องมือขับซิม เราสามารถใช้คลิปหนีบกระดาษแทนได้

ดึงช่องรับ SIM tray ออกมาแล้วใส่ SIM card เข้าไปในช่องรับ

สังเกตที่มุมของ SIM ให้แน่ใจว่าเข้ากันได้พอดีกับช่องรับ

หลังจากแน่ใจว่าถูกต้องแล้ว ก็ใส่กลับเข้าไปในช่องเดิมให้เรียบร้อยครับ

Comments