วิธีการซาร์ตแบตของ iphone

เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานของผู้ใช้งานและเป็นการยืดอายุการใช้งานของแบตฯ เราควรศึกษาและทำความเข้าใจในการใช้งานจากเอกสารให้ถูกต้อง
ไอคอนแสดง สถานะของแบตฯ จะแสดงที่มุมบนขวาของจอ เพื่อบอกสถานะของแบตฯ ในการใช้งานหรือขณะซาร์ตแบตฯ สำหรับรุ่น The battery icon in the upper-right corner shows the battery level or charging status. You can also display the 3GS เราสามารถตั้งค่าให้แสดงเป็น %

การ Charge the battery:
ต่อ iPhone เข้ากับปลั๊กไฟ โดยใช้ Dock Connector ด้วยสาย USB Cable และตัวแปลง USB power adapter.

การ Charge the battery และการ sync iPhone:
ต่อ iPhoneเข้ากับ computer โดยผ่าน Dock Connector to USB Cable. หรือต่อ iPhone เข้ากับ Computer โดยใช้สายและ Dock, ที่แยกจากกัน
ถ้าเราไม่มี keyboard ที่มีความเร็วสูงในแบบ high-powered USB 2.0 port, เราจะต้องต่อ iPhone เข้ากับ USB 2.0 port บนคอมพิวเตอร์ของเรา


IMPORTANT: แบตฯของเครื่อง iPhone อาจจะหมดลงอย่างรวดเร็วแทนที่จะเต็ม ถ้าเราต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ที่ปิดอยู่หรืออยู่ในโหมด sleep หรือ standby mode.

ถ้าเราทั้ง charge the battery และ syncing ข้อมูลไปพร้อมกัน อาจจะใช้เวลาในการ charge นานขึ้น

IMPORTANT: ถ้าแบตฯของ iPhone ต่ำมากๆ ,อาจจะแสดงภาพตามด้านล่าง เพื่อบอกว่าเราจำเป็นต้อง charge แบตฯอย่างน้อย 10 นาทีก่อนที่เราจะใช้งานได้ และถ้าแบตฯต่ำมากๆ จอแสดงผลอาจจะว่างประมาณ 2 นาที ก่อนที่ภาพของ low-battery อีกอันจะแสดงขึ้นมา


Comments