ระบบสนับสนุนการพิมพ์ของ iphone

Dictionary
สำหรับหลายภาษาที่ iPhone มีระบบ dictionaries ที่จะช่วยด้านการพิมพ์ของเรา โดย dictionary ที่เหมาะสมจะถูกแสดงแบบ automatically เมื่อเราเลือก keyboard.

สำหรับรายการของภาษาที่รองรับสามารถดูได้ที่ www.apple.com/iphone/specs.html.

iPhoneจะใช้งาน active dictionary เพื่อแนะนำและแก้ไขคำผิดของคำหรือข้อความที่ผู้ใช้งานพิมพ์ผิดแบบอันโนมัติ โดยที่ไม่รบกวนการพิมพ์ของเรา


การยอมรับหรือปฏิเสธระบบ dictionary suggestions:
พิมพ์ข้อความตามต้องการของเราให้แล้วเสร็จ จากนั้น tap the “x” เพื่อยกเลิกคำแนะนำการพิมพ์ ทุกครั้งที่เราปฏิเสธคำแนะนำการพิมพ์ของคำเดิม ระบบ iPhone ก็จะยอมรับคำที่เราพิมพ์เข้าไป .

การใช้คำแนะนำ เช่น type a space, punctuation mark, or return character.

การเปิดหรือปิด Auto-Correction :
เลือก General > Keyboard และเลือกเปิดหรือปิด Auto-Correction . Auto-Correction ค่าปกติคือ on

Comments