การใช้งานโทรศัพท์ iphone

การใช้งานโทรศัพท์
ปุ่มที่ด้านล่างของฟน้าจอที่ช่วยให้เราเข้าถึงรายการที่ใช้งานบ่อยของเรา และรายการที่พึ่งใช้งานไป บัญชีรายชื่อผู้ติดต่อ และแป้นหมายเลข สำหรับการเลือกโทรออกด้วยตัวเอง สำหรับข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการขับขี่ที่ปลอดภัย ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Product Information Guide ส่วนหนึ่งของจอภาพจะแสดงปุ่มสำหรับทางเลือกอื่นๆ ในการใช้งานโปรแกรมของโทรศัพท์ โดยเรียงลำดับของปุ่มจากทางซ้ายไปทางขวา ได้แก่ :รายการโปรด Favorites, รายการที่ใช้ล่าสุด Recents, รายชื่อผู้ติดต่อ Contacts, แป้นพิมพ์ Keypad, และระบบ Voicemail. สำหรับปุ่มรายการล่าสุดที่ใช้งาน Recents button จะมีตัวนับหรือ counter บริเวณมุมบนขวามือ เพื่อบอกถึงจำนวนสายที่เราพลาดการรับสาย และปุ่ม Voicemail ก็จะแสดงจำนวนของข้อความเสียงที่มีถึงเรา เช่นกัน
การใช้รายการผู้ติดต่อเพื่อโทรไปหาใครสักคน :

Tap ไปที่ Contacts, เลือกรายชื่อผู้ติดต่อที่เราต้องการโทรถึง จากนั้น tap หมายเลขโทรศัพท์
การเรียกโทรหากลุ่มโปรด :

Tap ที่ Favorites, จากนั้นเลือกรายการที่ต้องการ
โทรหาล่าสุดที่ใช้งาน :

Tap ที่ Rents, จากนั้น Tap ชื่อหรือหมายเลขในรายการ .
การเรียกโดยกดหมายเลข :

Tap ที่ Keypad, ใส่หมายเลขที่ต้องการ จากนั้น tap Call.

ถ้าเราคัดลอกหรือ copy หมายเลขโทรศัพท์ไว้ เราสามารถนำมาวางลงใน keypad และโทรออกได้
การวางหมายเลขลงใน keypad:

Tap หน้าจอด้านบนของ keyboard, จากนั้น tap Paste. ถ้าหมายเลขที่เราวางลงมีตัวอักษร เครื่อง iPhone จะแปลงเป็นตัวเลขที่เหมาะสมให้แบบออโต้
กระโดดไปยังรายการโปรดของเราจากที่ไหนๆ

Double-click ปุ่ม Home (ปุ่ม icon ) เราสามารถเปลี่ยนการตั้งค่านี้ได้ ดูเพิ่มเติมที่ Home.
แสดงรายการโทรล่าสุด :

Tap ที่ Keypad, จากนั้น tap Call และถ้าต้องการโทรออกให้ Tap Call อีกครั้ง

Comments