การเปิดและปิดเสียงของ iPhone

Ring/Silent Switch
กดปุ่ม the Ring/Silent switch เพื่อสลับระหว่างเงียบเสียงและเปิดเสียง
ถ้าเรากำหนดเป็นมีเสียง เครื่อง iPhone ก็จะส่งเสียงทุกแบบ แต่ถ้าเราตั้งเป็นแบบเงียบเสียง เครื่อง iPhone ก็จะไม่ส่งเสียงหรือส่งเสียงเตือนหรือระบบเสียงอื่นๆ

ข้อสำคัญ: นาฬิกาปลุก , โปรแกรมเสียงอื่นๆ เช่น iPod, และ games ยังคงส่งเสียงต่อไปด้วยลำโพงภายในตัวเครื่อง แม้ว่าจะตั้งเป็นโหมดเงียบเสียงก็ตาม
โดยค่าปกติ เมื่อเรารับสายเรียกเข้า เครื่อง iPhone จะสั่นเตือนไม่ว่าเราจะตั้งแบบเปิดหรือเงียบเสียง ถ้าเครื่อง iPhone กำหนดค่าเป็นเปิดเสียง , เราสามารถเงียบเสียงได้โดยการกดปุ่ม Sleep/Wake button หรือปุ่ม volumeb หนึ่งครั้ง และกดครั้งที่สองเพื่อโอนสายไปยังระบบฝากข้อความเสียง

Comments