การปรับแต่งหน้าจอของ iphone

Customizing the Home Screen
เราสามารถปรับแต่งหน้าจอของ icons บนหน้า Home screen—รวมทั้งภาพ Dock icons ของปุ่มถ้าเราต้องการ ,

การจัดเรียง icons:
กดปุ่ม ไอคอนบนหน้าจอ Home screen ค้างไว้ จนกระทั่ง icons เริ่มต้นกะพริบ

เรียง icons ใหม่โดยการ แดรก หรือลากวาง ในจุดที่ต้องการ

กดปุ่ม Home button เพื่อบันทึกการเปลี่ยนแปลง .

เราสามารถเพิ่ม links ของ webpages บนหน้าจอ Home screen. See Web Clips.

การจัดเรียงไอคอน Home screen icons เมื่อเชื่อมต่อกับ iTunes , โดยการคลิกที่ Applications tab.

สร้างปุ่มเพิ่มบน Home screens:
ขณะจัดเรียงไอคอน ให้ใช้การ drag icon ไปทางด้านขวาของจอ จนกระทั่งหน้าจอใหม่แสดงขึ้นมา เราสามารถ flick เพื่อกลับไปยังจุดเดิม และแดรก icons เพิ่มเข้าไปยัง new screen.


เราสามารถสร้างหน้าจอได้มากถึง 11 screens. จำนวนของจุดที่แสดงเหนือ Dock แสดงถึงจำนวนของหน้าจอที่เรามี และบ่งบอกว่าหน้าจอที่กำลังมีการใช้งานอยู่ในปัจจุบัน

การปรับ Switch ไปยังหน้าจอ Home screen:
สะบัดเครื่องไปทางซ้ายหรือขวา หรือ tap ไปทางซ้ายหรือขวา ของแถวที่แสดงจุด

กลับไปหน้าแรกของ Home screen:
กดปุ่ม Home button.

Reset ค่า Home screen ให้เป็นค่าเดิม
คลิก Settings > General > Reset and tap Reset Home Screen Layout.

Comments