การติดตั้งใช้งาน Configuration Profiles

โปรไฟล์ การ ติด ตั้ง Configuration
ถ้า คุณ อยู่ ใน สภาพ แวดล้อม ของ องค์กร คุณ อาจ จะ สามารถ ตั้ง ค่า บัญชี และ รายการ อื่น ๆ ใน iPhone โดย การ ติด ตั้ง รูป แบบ การ ตั้ง ค่า. โป รไฟล์ Configuration เป็น วิธี สำหรับ ผู้ ดูแล ระบบ ได้ อย่าง รวดเร็ว ตั้ง iPhone ของ คุณ ต้อง ทำงาน กับ ระบบ ข้อมูล ที่ บริษัท โรงเรียน หรือ องค์กร ของ คุณ. เช่น รูป แบบ การ กำหนด ค่า อาจ ตั้ง ค่า iPhone ของ คุณ เพื่อ เข้าถึง เซิร์ฟเวอร์ Microsoft Exchange ที่ ทำงาน ทำให้ iPhone ใน การ เข้าถึง อีเมล Exchange ของ ปฏิทิน และ ราย ชื่อ.

การ ตั้ง ค่า หลาย ค่า ใน iPhone ทั้งหมด ที่ สามารถ โปรไฟล์ Configuration ครั้ง. เช่น รูป แบบ การ ตั้ง ค่า สามารถ ตั้ง ค่า บัญชี ของ คุณ Microsoft Exchange, บัญชี VPN และ ใบรับรอง สำหรับ การ เข้าถึง ปลอดภัย ใน เครือ ข่าย ของ บริษัท และ ข้อมูล. รูป แบบ การ กำหนด ค่า อาจ เปิด รหัส ยืนยัน Lock, ต้อง ให้ คุณ สร้าง และ ป้อน รหัส ยืนยัน การ ใช้ iPhone.

ผู้ ดูแล ระบบ ของ คุณ อาจ กระจาย โดย การ กำหนด ค่า โปรไฟล์ อีเมล หรือ โดย การ วาง พวก เขา ใน หน้า เว็บ ปลอดภัย. ผู้ ดูแล ระบบ สามารถ ติด ตั้ง รูป แบบ การ กำหนด ค่า โดยตรง ใน iPhone สำหรับ คุณ.

ติด ตั้ง รูป แบบ การ ตั้ง ค่า:
IPhone ใช้ เปิด ข้อความ อีเมล หรือ ดาวน์โหลด ข้อมูล จาก เว็บไซต์ การ กำหนด ค่า ให้ โดย ผู้ ดูแล ระบบ ของ คุณ.

เมื่อ รูป แบบ การ กำหนด ค่า ขึ้น มาให้ Tab ที่ install

ป้อน รหัส ผ่าน และ ข้อมูล อื่น ๆ ที่ร้องขอ

สำคัญ: คุณ อาจ จะ ต้อง ตรวจ สอบ ว่า รูป แบบ การ กำหนด ค่า เป็น ที่ เชื่อถือ. ถ้า สงสัย ให้ ปรึกษา ผู้ ดูแล ระบบ ของ คุณ ก่อน ติด ตั้ง รูป แบบ การ ตั้ง ค่า.

การ ตั้ง ค่า ให้ โดย รูป แบบ การ ตั้ง ค่า ไม่ สามารถ แก้ไข. หาก คุณ ต้องการ เปลี่ยน การ ตั้ง ค่า เหล่า นี้ คุณ ต้อง ลบ โปรไฟล์ การ กำหนด ค่า หรือ ติด ตั้ง รูป แบบ การ กำหนด ค่า การ ปรับปรุง.

ลบ โปรไฟล์:
ใน การ ตั้ง ค่า เลือก General> Profile แล้ว เลือก รูป แบบ การ กำหนด ค่า และ tap remove

ลบ โปรไฟล์ การ ตั้ง ค่า ลบ การ ตั้ง ค่า และ ข้อมูล อื่น ๆ ที่ ติด ตั้ง โดย รูป แบบ การ กำหนด ค่า จาก iPhone.

Comments