อัพเดทราคาของไอโฟน



ไม่รู้จะเริ่มต้นจากไหน งงหรือเปล่าเอาเป็นว่าถ้าใครอยากจะหาชื้อเครื่องไอโฟน 3 จี สักเครื่องไว้ใช้งานละก็ อับดับแรกก็ขอเริ่มจากข้อมูลของผู้ให้บริการในบ้านของเราก่อนนะครับ คือทรูมูฟ True move ไม่ใช้ AIS หรือ Dtac นะครับ ดังนั้นข้อมูลราคาของเครื่องและค่าบริการรายเดือนของโทรศัพท์ไอโฟนในประเทศไทยจึงเป็นข้อมูลที่ผมหาได้มาจากเว็บไซต์ของทาง True move นะครับ ซึ่งผมขอนำมาให้ผู้อ่านที่สนใจจะหาชื้อไอโฟนสักเครื่องมาใช้งานครับ ซึ่งก็จะมีสองแบบคือลูกค้าทั่วไป ต้องจ่ายเงินสดชื้อนะครับ และลูกค้าที่เป็นสมาชิกของทรูมูฟ เช่น สมาชิกโทรศีพท์ หรือรายการทีวีดาวเทียมของทรูมูฟ ประมาณนั้น ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษ ในการผ่อนชำระรายเดือนเป็นเวลาถึงสองปี ซึ่งก็ตกประมาณ 1000 กว่าบาท ก็เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการจ่ายอะไรทีเดียวเป็นก้อนๆ นะครับ เกริ่นนำมานานเข้าสู่ประเด็นคือราคาของไอโฟน จากทรูกันดีกว่าครับ

(ราคาดังกล่าวข้างต้นไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม หมดเขต 31 ธันวาคม 2552 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และ
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

*สำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์บุคคลธรรมดา แพ็กเกจโกลด์ / แพลตินั่ม และสมาชิกทรูออนไลน์ แพ็กเกจไฮสปีดอินเทอร์เน็ต 890 บาทขึ้นไป ที่เปิดใช้บริการก่อน 1 กันยายน 2551
**เงื่อนไขการอนุมัติขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

(3G เปิดให้บริการในพื้นที่ที่ได้รับอนุญาต และอยู่ในช่วงการทดลองใช้สัญญาณ)

หมายเหตุ ลูกค้าที่มีความประสงค์จะชำระส่วนที่เหลือทั้งหมด เพียงครั้งเดียวในวันรับสินค้า เงินจอง 2,000 บาท จะถูกหักจากค่าสินค้าในวันรับของสินค้า ส่วนลูกค้าที่ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตส่วนลูกค้าที่ผ่อนผ่านบัตรเครดิต ลูกค้าทรูวิชั่นส์ แพ็กเกจโกลด์ / แพลตินั่ม และลูกค้าทรูออนไลน์ ที่จะใช้สิทธิผ่อน 0% นาน 10 เดือน และ 24 เดือน เงินจองจะถูกนำมาหักจากจากค่าสินค้า และนำส่วนที่เหลือมาคำนวณยอดที่ต้องชำระแต่ละเดือน
ขอขอบคุณที่มาของข้อมูล http://www.truemove.com/iphone/tha/price_plan_3g.htm

Comments