ดาวโหลด iOS 4.1 ระบบปฏิบัติการล่าสุดของ iPhone


ข่าวดีสำหรับผู้ใช้งานมือถือไอโฟน ที่ต้องการอัพเดทระบบปฏิบัติการล่าสุดของเครื่องให้เป็นระบบล่าสุดคือ iOS 4.1 โดยทางผู้ผลิต Apple ได้เปิดให้ลูกค้่าและผู้สนใจทั่วไป ดาวโหลดมาอัพเกรดประสิทธิภาพและความสามารถของไอโฟนกันได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ หากใครที่เป็นเจ้าของมือถือไอดโฟน ต้องการอัพเดทประสิทธิภาพและความสามารถใหม่ๆ ของโปรแกรม สามารถเข้าไปค้นหาและดาวโหลดได้ฟรีจากเว็บไซต์ของ apple.com หรือจะสนใจคลิกตามลิงค์ด้านล่างนี้ก็ได้เช่นกันครับ สิ่งที่ปรับปรุงขึ้นมาหลักๆ ได้แก่ Game center ,iTunes TV ,iTunes Ping
ดาวโหลด iOS 4.1 ระบบปฏิบัติการล่าสุดของ iPhone
The iOS 4.1 Software Update is the first major update to iOS 4, bringing Game Center, new iTunes features, high dynamic range photography, and more to iPhone.
ข้อมูลของ Game Center
Experience social gaming on your iPhone. Find friends or use auto-match to play multiplayer games against new opponents. Track achievements and compare high scores.1
ข้อมูล iTunes TV show rentals
Rent TV shows commercial-free right from your iPhone for just 99¢ an episode and start watching them in minutes.
ข้อมูล iTunes Ping
Take advantage of new social discovery features in iTunes. Keep up with your friends’ music and follow your favorite artists.
นอกจากนี้ระบบ iOS 4.1 ล่าสุดยังมีการปรับปรุงและพัฒนาระบบการใช้งานตลอดจนแอพพริเคชั่นการใช้งานต่างๆ ให้ดีขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างมากมาย โดยสรุปหากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นเจ้าของเครื่องไอโฟนก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่อัพเกรดเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ดีกว่าและเร็วกว่าครับ

Comments