การตรวจสอบข้อความเสียง Voicemail

การตรวจสอบข้อความเสียง Voicemail
เมื่อเราแตะหน้าจอ iPhone จะแสดงจำนวนของสายที่ไม่ได้รับ missed calls และข้อความเสียงที่ยังไม่ได้เปิดฟัง


แตะที่ Voicemail เพื่อดูรายการข้อความ


การฟังข้อความ :
แตะที่ message. (ถ้าเราฟังข้อความไปแล้ว แตะที่ข้อความอีกครั้งเพื่อ replay )

เมื่อจบข้อความเสียง ข้อความจะถูกบันทึกเก็บไว้จนกว่าผู้ให้บริการของเราจะลบออกโดยออโต้

ตรวจสอบข้อความเสียงจากโทรศัพท์เครื่องอื่น :
กดหมายเลขโทรของเรา หรือหมายเลขของผู้ให้บริการของเรา

Comments