รายการผู้ติดต่อบ่อย

ผู้ติดต่อบ่อย
รายชื่อของผู้ติดต่อที่เราใช้งานบ่อยๆ จะช่วยให้เราเข้าถึงอย่างรวดเร็ว ในหมายเลขรายการที่เราใช้งานมากที่สุด

เพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อเข้าไปยังรายชื่อผู้ติดต่อประจำของเรา :
แตะที่ Contacts จากนั้นเลือกรายชื่อที่เราต้องการ จากนั้นแตะที่ “Add to Favorites” และเลือกจำนวนที่เราต้องการเพิ่ม

การเพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อล่าสุดเข้ารายการบัญชีผู้ใช้งานประจำของเรา :
แตะที่ Recents และแตะที่ลูกศรเล็กๆ ถัดไปจากผู้ติดต่อ จากนั้นแตะที่ “Add to Favorites.”

การไปยังรายการที่ใช้บ่อยหรือประจำนั้นแหละ งงไหม? :
ดับเบิลคลิกที่ Home button. See Home.

การโทรไปหาผู้ติดต่อประจำของเรา :
แตะที่ Favorites จากนั้นเลือกรายชื่อผู้ติดต่อที่ต้องการ

การลบผู้ติดต่อออกจากรายการ :
แตะที่รายการใช้ประจำ จากนั้นแตะที่ Edit. จากนั้นแตะที่ไอค่อน เล็กๆ ถัดไปจากรายชื่อหรือหมายเลข และแตะที่ Remove.

การเรียงลำดับของรายการโปรด หรือใช้งานประจำ งง :
แตะที่ Favorites และแตะ Edit. จากนั้นแดรกลากรายชื่อผู้ติดต่อตามลำดับที่ต้องการได้เลยครับ

Comments