การโทรออกด้วยเสียง iphone

การโทรออกด้วยเสียง
Voice Dialing

เราสามารถใช้ระบบโทรออกด้วยเสียง (iPhone 3GS เท่านั้น) เพื่อเรียกไปยังรายชื่อผู้ติดต่อหรือระบุหมายเลข

บันทึก:ระบบควบคุมด้วยเสียงไม่รองรับทุกภาษา
การใช้ระบบ Voice Control เพื่อโทรออก :

กดค้างปุ่ม Home จนกระทั่งระบบ Voice Control ปรากฏขึ้นมาพร้อมเสียง beep 1 ครั้ง จากนั้นใช้คำสั่งที่อธิบายด้านล่างเพื่อโทรออก

เราสามารถใช้การกดค้างปุ่มกลางของหูฟัง เพื่อใช้งานระบบ Voice Control.
การเรียกออกด้วยรายชื่อผู้ติดต่อ :

พูดว่า “call” หรือ “dial” จากนั้นตามด้วยชื่อของคนที่เราต้องการคุยด้วย ถ้าคนนั้นมีมากกว่า1 เบอร์ เราจะต้องบอกเพิ่มเติม เช่น

ตัวอย่าง :

* Call John Appleseed
* Call John Appleseed at home
* Call John Appleseed, mobile

การเรียกหมายเลข Dial a number:

พูดว่า “call” หรือ “dial,” จากนั้นตามด้วยหมายเลขที่ต้องการ

เพื่อผลดีที่สุด ควรพูดชื่อเต็มของคนที่เราต้องการติดต่อด้วย ถ้าเราเรียกชื่อแล้วมีรายการที่ซ้ำกัน เครื่อง iPhone จะถามว่าเราต้องการติดต่อคนไหน และถ้าคนนั้นมีหลายเบอร์เครื่อง iPhone ก็จะถามเราอีกครั้งว่าจะให้โทรออกหมายเลขไหน

เมื่อใช้งานระบบ voice dialing a number, ให้เราพูดตัวเลขแยกจากกัน ยกตัวอย่าง,พูด “สี่ หนึ่ง ห้า, ห้า ห้า ห้า, หนึ่ง สอง หนึ่ง สอง .”

บันทึก: สำหรับ “800” รหัสทางไกลใน U.S., เราสามารถพูดว่า “eight hundred.”
การป้องกันการโทรออกด้วย voice dialing เมื่อ iPhone ถูก locked:

ไปที่ Settings, เลือก General > Passcode Lock แล้วปิด Voice Dial off. ปลดล็อก iPhone เมื่อต้องการใช้ระบบ voice dialing.

Comments